DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI
CALL CENTER
(Giải pháp kết nối Khách hàng & Tăng hiệu kinh doanh)
Call Center là gì?
Call Center là tổng đài trung tâm xử lý các cuộc gọi điện thoại vào/ra thông qua các điện thoại viên, để phục vụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp/Tổ chức thông qua hình thức liên lạc điện thoại.
Hiện nay, Call center là xu hướng được sử dụng rất nhiều của các doanh nghiệp trong công tác phục vụ khách hàng và các mục đích kinh doanh khác như bán hàng, khảo sát, chăm sóc khách hàng.
Một Doanh nghiệp/Tổ chức thiết lập tổng đài Call Center sẽ giúp nâng cao được công tác kết nối với khách hàng và nâng cao hình ảnh thương hiệu vì tạo được nhiều giá trị trong việc phục vụ khách hàng, từ đó sẽ tạo được sự gắn kết lâu dài của khách hàng sử dụng sản phẩm - dịch vụ.
Chức năng của Call Center là gi?
Chức năng chính của Call Center là tiếp nhận các cuộc gọi vào hoặc thực hiện các cuộc gọi ra liên quan đến công tác giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin sản phẩm - dịch vụ, các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi, khảo sát, thu thập thông tin,…phục vụ theo mục đích kinh doanh của Doanh nghiệp/Tổ chức
Lợi ích của Tổng đài Call Center:
Phục vụ Khách hàng nhanh chóng (24/24h)
Thể hiện sự chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh
Tạo lòng tin, sự tin tưởng của Khách hàng và đối tác
Dễ dàng thu thập thông tin, báo cáo, đánh giá các nội dung về sản phẩm-dịch vụ từ các cuộc gọi qua Tổng đài
Dễ dàng quản lý, đánh giá công tác phục vụ của Tổng đài viên
Tiết kiệm chi phí phục vụ trực tiếp và tăng doanh thu bán hàng
Dễ dàng kết nối liên lạc nội bộ
Đối tượng sử dụng:
Công ty, Bệnh viện, Trường học, Trung tâm CSKH, Đơn vị tư vấn, các Tổ chức thực hiện các chương trình giải trí/xã hội, ...
Thành lập Tổng đài Call Center cần gì?
-
Nhân viên trực điện thoại (Agent)
-
Đường truyền điện thoại hữu tuyến/Internet (có đăng ký sử dụng 1 số điện thoại làm số đại diện)
-
Các thiết bị đầu cuối thoại (máy điện thoại bàn, di động, máy vi tính,…)
-
Và các thiết bị nâng cao hoặc phần mềm hỗ trợ các tính năng liên lạc và quản lý cuộc gọi.
Đầu tư Tổng đài Call Center như thế nào?
Doanh nghiệp có thể lựa chọn triển khai Tổng đài Call Center theo 1 trong các phương thức sau
1. Tự đầu tư toàn bộ 100% (gồm mặt bằng, hệ thống thiết bị vận hành, tổng đài viên)
2. Thuê dịch vụ Call Center (Outsourcing): có 2 chọn lựa
- Thuê trọn gói: thuê toàn bộ hệ thống vận hành Call Center và nhân viên trực tổng đài do đơn vị được thuê đảm nhận 100%
- Thuê 1 phần: chỉ thuê Tổng đài viên hoặc chỉ thuê hệ thống vận hành tổng đài
Mô hình Tổng đài Call Center:
Tổng đài Call Center có thể hoạt động với 2 mô hình:
- Tổng đài truyền thống (PBX): bộ phận vận hành tổng đài được thiết lập cố định tại 1 vị trí văn phòng cụ thể, toàn bộ tổng đài viên phải tập trung làm việc tại vị trí cố định
- Tổng đài ảo (VPBX): vận hành trên nền tảng kết nối Internet và di động, không phụ thuộc vào địa điểm hoạt động và thời gian. Tổng đài viên có thể nhận cuộc gọi hoặc gọi ra tại bất cứ nơi nào (khi có kết nối Internet)
Trung Tâm Điện Thoại SPT sẵn sàng tư vấn, hợp tác cung cấp dịch vụ Call Center
đến Quý khách hàng có nhu cầu