HƯỚNG DẪN
THANH TOÁN CƯỚC ONLINE
(Dùng cho Thuê bao SPT thanh toán tiền cước DV Internet, Điện Thoại, ...)
Trung Tâm Điện Thoại SPT trân trọng thông báo đến Quý khách hàng "các hình thức thanh toán cước viễn thông SPT" qua hình thức Online (như ứng dụng di động (App), ví điện tử hoặc Internet banking của Ngân hàng, ...) mà Quý khách hàng có thể sử dụng để thanh toán cước SPT nhanh chóng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, mà không cần phải đi đến điểm giao dịch.
Quý Khách hàng có thể chọn 1 trong các hình thức thanh toán cước Online như dưới đây
(*) Để sử dụng hình thức thanh toán Online, Quý khách hàng cần có sẵn Tài khoản Ngân hàng với số dư khả dụng để liên kết thanh toán
(Quý khách phải đăng ký DV Internet Banking tại Ngân hàng mở tài khoản) Quý khách có thể truy cập trực tiếp vào trang web Internet Banking của các Ngân hàng sau để thực hiện thanh toán cước SPT (*) Ghi chú: các liên kết đến trang thanh toán Internet Banking trong bảng trên là được trích dẫn từ địa chỉ Website của các Ngân hàng. Quý khách vui lòng kiểm tra thông tin và các bảo mật cần thiết khi sử dụng tài khoản Internet Banking. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm đến bất kỳ rủi ro nào có thể xảy ra có liên quan đến việc thông tin truy cập tài khoản Internet Banking của Quý khách trên các Website kể trên. Hướng dẫn thanh toán cước qua Internet Banking: (có 2 cách) Cách 1: Hình thức “Chuyển khoản” b1: Quý khách truy nhập vào tài khoản Internet Banking b2: Tìm và chọn mục Chuyển khoản/Chuyển tiền b3: Nhập số tài khoản hưởng và chọn tên ngân hàng tương ứng theo tài khoản của SPT như danh sách tài khoản dưới đây: (Nếu có yêu cầu nhập Tên người hưởng, thì Quý khách nhập Tên người hưởng là "Chi nhánh Công Ty Cổ phần Dịch Vụ Bưu chính Viễn Thông Sài Gòn - Trung Tâm Điện Thoại SPT") b4: Nhập số tiền cước cần thanh toán và nội dung diễn giải thanh toán vào ô yêu cầu b5: Tiếp tục thực hiện theo hướng dẫn trong tài khoản Internet Banking để tiến hành hoàn tất thanh toán cước SPT Cách 2: Hình thức “Thanh toán hóa đơn” b1: Quý khách truy nhập vào tài khoản Internet Banking b2: (Tùy theo giao diện của từng Ngân hàng) Tìm và chọn mục Thanh toán hóa đơn và tìm chọn Thanh toán cước Internet hoặc Điện thoại SPT hoặc Trung Tâm Điện Thoại SPT b3: Tiếp tục nhập các thông tin theo yêu cầu (Khi cung cấp đúng thông tin thuê bao SPT, thông tin cước sẽ tự động hiển thị số tiền cước cần thanh toán trên màn hình). b4: Tiếp tục thực hiện theo hướng dẫn trong tài khoản Internet Banking để hoàn tất thanh toán cước SPT
Quý khách có thể chọn lựa các ứng dụng Ngân hàng sau đây để thực hiện thanh toán cước SPT bằng Mobile Banking (Quý khách cần đăng ký DV Internet Banking và cài đặt ứng dụng Ngân hàng vào máy điện động di động để sử dụng dịch vụ) Hướng dẫn thanh toán qua Mobile Banking: Từ điện thoại thông minh (đã có tải & cài đặt ứng dụng của Ngân hàng), Quý khách mở ứng dụng Ngân hàng, đăng nhập tài khoản ứng dụng và thực hiện thanh toán cước SPT theo các bước như Cách 1 hoặc Cách 2 trong mục THANH TOÁN QUA HÌNH THỨC INTERNET BANKING kể trên.
Hãy truy nhập Website của Công ty Payoo để thanh toán cước SPT theo hướng dẫn sau: Ghi chú: Username hoặc Số thuê bao điện thoại cố định có in trên Giấy báo cước hoặc trong tin nhắn báo cước hàng tháng của Quý khách. Nếu Quý khách không nhớ các thông tin này, vui lòng gọi Tổng đài 1800 7116 (miễn phí) để được cung cấp
NH ĐT & PT Việt Nam (BIDV)
PVCombank
BIDC
DongA Bank
Indovinabank
Agribank
Maritime Bank
HDBank
b1: Mở ứng dụng Momo trên ĐTDĐ và tìm chọn biểu tượng Internet b2: Chọn biểu tượng logo SPT (ADSL STC-SPT - Internet/Điện thoại cố định) b3: Nhập thông tin vào ô "Mã khách hàng" với nội dung thông tin nhập vào có thể là Mã KH hoặc Mã thanh toán hoặc Username hoặc Số Điện Thoại Cố Định mà SPT cấp cho Quý khách (các thông tin này có in trên Giấy báo cước hoặc có trong tin nhắn báo cước hàng tháng của Quý khách. Nếu không nhớ Mã khách hàng, Quý khách vui lòng gọi Tổng đài 1800 7116 để được cung cấp). b4: Thông tin cước sẽ hiển thị và Quý khách kiểm tra số tiền thanh toán và tiếp tục các bước hoàn tất thanh toán cước theo hướng dẫn trên màn hình
b1: Mở ứng dụng Zalo trên ĐTDĐ và tìm chọn biểu tượng Xem thêm b2: Chọn biểu tượng Internet b3: Chọn biểu tượng logo SPT b4: Nhập thông tin vào ô " Nhập Mã khách hàng" với nội dung thông tin nhập vào có thể là Mã KH hoặc Mã thanh toán hoặc Username hoặc Số Điện Thoại Cố Định mà SPT cấp cho Quý khách (các thông tin này có in trên Giấy báo cước hoặc có trong tin nhắn báo cước hàng tháng của Quý khách. Nếu không nhớ Mã khách hàng, Quý khách vui lòng gọi Tổng đài 1800 7116 để được cung cấp). b5: Thông tin cước sẽ hiển thị và Quý khách kiểm tra số tiền thanh toán và tiếp tục hoàn tất các bước thanh toán cước theo hướng dẫn trên màn hình.
b1: Mở ứng dụng Airpay trên ĐTDĐ và tìm chọn biểu tượng Hóa đơn b2: Nếu thanh toán cước Internet thì chọn biểu tượng Internet (hoặc chọn biểu tượng Điện thoại cố định nếu thanh toán cước điện thoại cố định) b3: Chọn biểu tượng logo SPT (Internet cáp quang SPT hoặc SPT ADSL) b4: Chọn Nhập số tham chiếu b5: Nhập thông tin vào ô "Mã khách hàng" với nội dung thông tin nhập vào có thể là Mã KH hoặc Mã thanh toán hoặc Username hoặc Số Điện Thoại Cố Định mà SPT cấp cho Quý khách (các thông tin này có in trên Giấy báo cước hoặc có trong tin nhắn báo cước hàng tháng của Quý khách. Nếu không nhớ Mã khách hàng, Quý khách vui lòng gọi Tổng đài 1800 7116 để được cung cấp). b6: Thông tin cước sẽ hiển thị và Quý khách kiểm tra số tiền thanh toán và tiếp tục hoàn tất các bước thanh toán theo hướng dẫn trên màn hình.
b1: Mở ứng dụng VinID trên ĐTDD và tìm chọn biểu tượng Tiện ích b2: Chọn biểu tượng Internet b3: Chọn biểu tượng logo SPT b4: Nhập thông tin vào ô "Mã khách hàng" với nội dung thông tin nhập vào có thể là Mã KH hoặc Mã thanh toán hoặc Username hoặc Số Điện Thoại Cố Định mà SPT cấp cho Quý khách (các thông tin này có in trên Giấy báo cước hoặc có trong tin nhắn báo cước hàng tháng của Quý khách. Nếu không nhớ Mã khách hàng, Quý khách vui lòng gọi Tổng đài 1800 7116 để được cung cấp). b5: Thông tin cước sẽ hiển thị. Quý khách kiểm tra số tiền thanh toán và tiếp tục hoàn tất các bước thanh toán theo hướng dẫn trên màn hình.
b1: Mở ứng dụng Viviet trên ĐTDĐ và tìm chọn biểu tượng Thanh Toán Hóa Đơn b2: Chọn biểu tượng Thanh toán cước viễn thông b3: Chọn dịch vụ thanh toán: - Nếu cần thanh toán DV điện thoại cố định: chọn biểu tượng Điện thoại cố định - Nếu cần thanh toán DV Internet: chọn biểu tượng Thanh toán cước Internet b4: Chọn biểu tượng dịch vụ SPT cần thanh toán như ĐTCĐ SPT Hồ Chí Minh hoặc ADSL SPT b5: Nhập thông tin vào ô Mã khách hàng với nội dung thông tin nhập vào có thể là Mã KH hoặc Mã thanh toán hoặc Username hoặc Số Điện Thoại Cố Định mà SPT cấp cho Quý khách (các thông tin này có in trên Giấy báo cước hoặc có trong tin nhắn báo cước hàng tháng của Quý khách. Nếu không nhớ Mã khách hàng, Quý khách vui lòng gọi Tổng đài 1800 7116 để được cung cấp). b6: Thông tin cước sẽ hiển thị. Quý khách kiểm tra số tiền thanh toán và tiếp tục hoàn tất các bước thanh toán theo hướng dẫn trên màn hình.